Thị trường teo tóp, hãng xe này vẫn bất ngờ bùng nổ doanh số tại Việt Nam

admin

109 lượt xem

27/02/2025

Tháng 2/2025 tiếp tục là một tháng bùng nổ doanh số của Ford tại thị trường Việt Nam khi tăng trưởng tới 65,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sau tháng đầu năm có phần trầm lắng, thị trường ô tô Việt Nam đang dần khởi sắc trở lại trong tháng kinh doanh thứ 2. Theo công bố từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), đã có tất cả 21.606 ô tô các loại tiêu thụ thành công trong tháng 2/2025, ghi nhận tăng 14% theo tháng và tăng tới 86% theo năm.

Đáng chú ý, thương hiệu xe hơi đến từ Mỹ – Ford cũng ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.758 xe bán ra, tăng 12,47% theo tháng và tăng 65,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Không những thế, Ford gây dấu ấn khi có tới 3 đại diện cùng góp mặt trong top 10 xe bán chạy gồm Ranger, Everest và Territory.

Trong nhóm này, Ford Ranger tiếp tục khẳng định vị thế là “vua phân khúc bán tải” với doanh số đạt 1.111 xe bán ra, chiếm 73% thị phần. Mức doanh số trên giúp Ford Ranger đứng ở vị trí thứ 4 trong top 10 ô tô đắt khách nhất tháng. Đồng thời, một mình Ford Ranger đã sở hữu mức doanh số cao gấp 2,65 lần so với toàn bộ các đối thủ cộng lại.

Thị trường teo tóp, hãng xe này vẫn bất ngờ bùng nổ doanh số tại Việt Nam: Sức bán tăng 65%, 3 mẫu xe lọt top 10 bán chạy- Ảnh 1.

Lũy kế 2 tháng đầu năm 2025, Ford Ranger có tổng cộng 2.226 chiếc tới tay người mua, cao gấp 2,5 lần cộng dồn 3 đối thủ khác trong phân khúc. Trong khi, Mitsubishi Triton đạt 462 chiếc, Toyota Hilux đạt 345 chiếc và Isuzu D-Max đạt 81 chiếc.

img
Tác giả
Trần Hiền Anh

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a typespecimen book. It has survived not only five centuries

  • icon
  • icon
  • icon

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan

Tin tức liên quan